TIN TỨC

#21 Hình ảnh Sofa màu nâu - Sự Lựa Chọn Độc Đáo Cho Phòng Khách

  • 18/08/2022 3:51:23 CH
#21 Hình ảnh Sofa màu nâu - Sự Lựa Chọn Độc Đáo Cho Phòng Khách

Ấn tượng với vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ của bộ sofa da cao cấp theo phong cách hiện đại kiểu góc thuận tiện kết hợp chân sắt thanh thoát và tone nâu sang trọng, cao cấp của không gian phòng khách nhà phố


Mẫu sofa phòng khách thiết kế dạng văng, khung gỗ tự nhiên bọc da màu nâu vàng hiện đại, sang trọng


Không thể cưỡng lại vẻ đẹp tinh tế sang trọng của bộ sofa bọc da thiết kế theo phong cách hiện đại với sắc nâu ấm áp giữa phòng khách biệt thự, nhà phố.


Bộ sofa phòng khách hiện đại được thiết kế bọc da màu nâu cao cấp kết hợp bàn trà vuông mặt kính đơn giản, ấn tượng tiện nghi cho không gian tiếp khách của gia chủ


Thiết kế sofa theo phong cách hiện đại năng động với kiểu dáng văng đơn giản trẻ trung thêm phần vỏ bọc da màu nâu cao cấp là lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách khách biệt thự, nhà phố


Sofa khung gỗ tự nhiên nhập khẩu bọc da bò nhập khẩu, tone màu nâu ấm áp tạo nên sự sang trọng và đầy đẳng cấp


Lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách chung cư với thiết kế sofa dạng góc hiện đại bọc da màu nâu độc đáo đầy ấn tượng.


Bộ sofa màu nâu sang trọng với vỏ bọc da cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu dáng góc tiện lợi là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách căn hộ chung cư.


Sofa hiện đại là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách căn hộ nhỏ gọn với kiểu dáng văng đôi đơn giản, tiện lợi và vỏ bọc vải sắc nâu sang trọng, đem lại cảm giác ấm cúng mà thoải mái, tiện nghi.


Bộ sofa da hiện đại với chân sắt thanh thoát, mạnh mẽ cùng tone nâu ấm áp tinh tế phù hợp với phòng khách căn hộ chung cư.


Bộ sofa với vỏ bọc da màu nâu sang trọng luôn được ưu tiên lựa chọn cho không gian phòng khách nhà phố càng thêm ấm cúng và thoáng đãng với phong cách thiết kế tân cổ điển và kiểu dáng văng tiện lợi.


Bộ sofa vải nâu ấm áp dễ dàng vệ sinh với phong cách hiện đại đơn giản và kiểu dáng văng đôi cho không gian phòng khách căn hộ thêm thoáng đãng, thoải mái đầy sức hút.


Vẻ đẹp hiện đại trẻ trung của thiết kế sofa văng bọc da tone nâu ấn tượng thu hút giữa không gian phòng khách căn hộ chung cư.


Không gian phòng khách căn hộ chung cư đầy ấm cúng với bộ sofa văng hiện đại được bọc nhung êm ái kết hợp cùng ghế đơn màu nâu linh hoạt.


Sofa L với thiết kế đơn giản, chắc chắn bọc da màu nâu sang trọng cho phòng khách đẹp


Mẫu sofa phòng khách cao cấp màu nâu với kiểu dáng chữ L nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích không gian căn nhà


Ấn tượng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhưng tươi mới khác lạ của bộ sofa văng hiện đại bọc da nâu sang trọng kết hợp chân sắt khỏe khoắn thanh thoát của phòng khách căn hộ chung cư.


Vẻ đẹp sang trọng đầy ấn tượng của bộ sofa văng ba hiện đại vỏ bọc da màu nâu tinh tế kết hợp sofa đơn cho phòng khách biệt thự


Lựa chọn bộ sofa văng hiện đại với vỏ bọc da màu nâu tinh tế mang đến sự ấm cúng và sang trọng cho phòng khách biệt thự.


Ấn tượng với sự sang trọng, tiện nghi từ bộ sofa bọc da cao cấp sắc nâu trầm ấm giữa không gian phòng khách căn hộ chung cư.


Mẫu sofa góc tối ưu diện tích được thiết kế vuông vức hiện đại cùng chất liệu da nâu cao cấp là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách biệt thự, nhà phố


Related

Share

MOREHOMEGROUP

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]