TIN TỨC

Biệt thự bể bơi Porto Rafael, Sardinia sang trọng và cuốn hút

Hãy thưởng thức một kỳ nghỉ tuyệt vời để tại biệt thự bể bơi sang trọng Porto Rafael của chúng tôi, một thiết kế biệt thự tuyệt đẹp với tầm nhìn toàn cảnh ra biển, hồ bơi đẹp và sân hiên. Đặc biệt bao gồm đầu bếp và du thuyền riêng.

Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp Porto Rafael

Thiết kế biệt thự cao cấp bể bơi sang trọng Porto Rafael bao gồm một khu vực ngủ nghỉ với 3 phòng ngủ đôi, tất cả đều có phòng tắm riêng. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy thêm một phòng tắm riêng biệt và một phòng ngủ thêm cho một nhân viên tại chỗ. Bạn cũng sẽ có quyền sử dụng nhà bếp đầy đủ tiện nghi với mọi thứ bạn cần để nấu một bữa ăn ngon.

Sau đó, bạn có thể thưởng thức bữa tối ngoài trời của mình trong khu vực ăn uống ngoài trời tuyệt vời của biệt thự. Tại đây khách cũng có thể tìm thấy đồ nướng để thưởng thức và một chiếc bàn có thể chứa tối đa 20 khách.

Thiết kế nội thất biệt thự bể bơi Porto Rafael đẳng cấp

Phòng khách sáng sủa và thoáng mát có TV thông minh theo yêu cầu và các kênh vệ tinh quốc tế. Hơn nữa, căn phòng có máy điều hòa không khí riêng và mỗi phòng ngủ đều có TV LED. Có một hệ thống âm thanh hifi cũng hoạt động bên ngoài và có cả wifi trong toàn bộ biệt thự.

Nội thất biệt thự cao cấp Porto Rafael sang trọng

Thiết kế ngoại thất biệt thự Porto Rafael

Thiết kế biệt thự đẹp này là một tài sản nằm ở một vị trí sườn đồi tuyệt vời. Nhìn ra vẻ đẹp của Porto Rafael và vùng nông thôn xung quanh. Thiết kế của ngôi nhà hoạt động với phong cảnh mà nó được thiết lập và nó lấy cảm hứng từ các vật liệu tự nhiên của hòn đảo.

Thiết kế ngoại thất biệt thự Porto Rafael cuốn hút

Bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp hòa quyện vào hòn đá xung quanh và ngắm cảnh biển tuyệt đẹp ra vịnh. Nó có một hệ thống nước nóng thiết kế tại chỗ. Đây có nghĩa là ngôi nhà đã sưởi ấm trong thời tiết lạnh. Sân hiên tắm nắng trước mặt nhà được lát gạch truyền thống và là nơi hoàn hảo để thưởng thức ly rượu hoàng hôn vào cuối ngày dài khám phá những bãi biển của hòn đảo và khám phá các vịnh bí ẩn của nó. Khách cũng có thể thưởng thức những quang cảnh này từ khu vực tiếp khách mở và từ các phòng ngủ của khách sạn.

Thiết kế ngoại thất biệt thự Porto Rafael với tầm veiw đẹp

Vị trí của biệt thự Porto Rafael

Porto Rafael nằm trong xã Palau ở bờ biển đông bắc của Sardinia. Điểm đến được tìm kiếm này nằm trên một hòn đảo tuyệt đẹp, nơi tự hào có màu hồng nhạt đặc trưng của những bãi biển đầy cát. Nơi đây vẫn giữ được sự yên tĩnh trong những tháng hè và có rất nhiều bãi biển nhỏ đẽo trán bởi nước tinh thể trong suốt. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy một cảm giác thư giãn cùng hệ thống các cửa hàng, nhà hàng nhỏ.

Có các dịch vụ khác nhau có sẵn cho khách của biệt thự cao cấp Porto Rafael này phụ thuộc vào mức đặt phòng đã chọn.

Vị trí của biệt thự Porto Rafael vô cùng đặc biệt

Dịch vụ tiện ích tại biệt thự Porto Rafael

Dịch vụ tiện ích bao gồm dịch vụ chuyển tuyến từ sân bay Olbia hoặc Alghero trực tiếp đến biệt thự. Nó cũng bao gồm dịch vụ dọn dẹp hàng ngày, với dịch vụ trợ giúp đặc biệt. Thiết kế biệt thự Porto Rafael có đầy đủ tiện nghi cho phòng ngủ, tắm nắng và phòng tắm. Cuối cùng, du khách có thể sử dụng một chiếc du thuyền mini với đội trưởng của mình và một Range Rover với lái xe để chuyển trực tiếp đến bến tàu và bãi đậu xe của chúng tôi.

Thiết kế nội thất phòng ngủ Porto Rafael đầy đủ tiện nghi

Thiết kế phòng tắm Porto Rafael hiện đại

Gói dịch vụ siêu sang trọng tại biệt thự Porto Rafael

Đối với 600 € một ngày khách có thể nâng cấp lên một gói sang trọng. Điều này bao gồm đầu bếp riêng (ăn trưa và tối) và tất cả các nguyên liệu. Ngoài ra khách hàng có thể sử dụng du thuyền và dịch vụ Range Rover mỗi ngày.

Nguồn: sopranovillas

=>> Xem thêm mẫu rèm cửa đẹp tại đây

Related

Share

MOREHOMEGROUP

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]