TIN TỨC

Những ý tưởng thiết kế nội thất hiện đại sử dụng đá và gỗ độc đáo cho ngôi nhà

Thiết kế nội thất hiện đại phong cách sinh thái với sự kết hợp các vật liệu bằng gỗ và đá tự nhiên mang đến không gian nội thất gia đình và các phòng nghỉ ngoài trời trở nên vô cùng tuyệt đẹp. Các phương án tái chế để mang đến sự thân thiện với môi trường từ những đồ đạc bằng gỗ và đá là một trong những cách trang trí không gian sống không tốn kém. Nội thất Morehome chia sẻ một bộ sưu tập đồ nội thất hiện đại được thiết kế bằng gỗ và đá tự nhiên.

Đồ nội thất bằng gỗ và đá tự nhiên mang đến sự thanh lịch, ấm áp và thoải mái. Đá có độ bền và nhiều hình dạng phong phú, trong khi gỗ thể hiện sự ấm cúng. Đồ gỗ vẫn là sản phẩm yêu thích của tất cả mọi người. Đồ gỗ nội thất đa năng thích hợp cho cả trang trí nội thất và ngoại thất.

Đồ nội thất hiện đại bằng đá tự nhiên và gỗ

Đồ nội thất bằng gỗ và bằng đá tự nhiên tạo ấn tượng và làm đẹp các ngôi nhà hiện đại. Nội thất bằng đá độc đáo giúp cho việc trang trí nội thất sang trọng và ấn tượng hơn. Thiết kế nội thất gỗ giúp con người cảm thấy thư giãn và dễ chịu, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà hiện đại.

Thiết kế nội thất hiện đại bằng gỗ

Thiết kế nội thất hiện đại sử dụng nhiều loại gỗ khác nhau, từ gỗ tếch, gỗ gụ với gỗ anh đào, gỗ sồi cứng và mềm. Các đồ nội thất bằng gỗ có đặc điểm khá độc đáo nhằm trang trí nội thất cổ điển hoặc truyền thống và nhà hiện đại.

Thiết kế nội thất gỗ với đặc trưng riêng của gỗ, - ấm áp và dễ thiết kế, nên những sản phẩm trang trí nội thất với hình dạng sáng tạo, phong phú và mẫu trang trí hấp dẫn.

Trang trí nội thất hiện đại, nội thất phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên

Đồ gỗ được xuất hiện trong một loạt các mẫu thiết kế với phong cách, màu sắc và hình dạng khác nhau. Đồ gỗ nội thất hiện đại có đường thẳng và hoa văn tự nhiên. Thiết kế nội thất hiện đại theo phong cách tối giản với nội thất gỗ là một trong những xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Đồ gỗ mang lại sự ấm áp và nhẹ nhàng trong các thiết kế kiến ​​trúc theo phong cách đương đại.

Đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên cho phòng ngoài trời

Thiết kế nội thất hiện đại với đá tự nhiên

Đá có bề mặt cứng, không thoải mái và lạnh khi ngồi, nhưng đá theo hình dáng của một chiếc ghế có đường cong mềm mại kết hợp với một mảnh đồ gỗ sẽ tạo ra một khu vực chỗ ngồi dễ chịu và thoải mái.

Đồ đá bằng đá cẩm thạch, bàn ăn với mặt kính thủy tinh

Ý tưởng thiết kế nội thất hiện đại và tiện dụng với đá tự nhiên mang đến một không gian ấn tượng. Các bàn cà phê bằng đá độc đáo và phong cách, các bàn ăn bằng đá và các ngăn xếp bằng đá trông thật mới lạ và sáng tạo.

Thiết kế nội thất chất liệu đá, bàn cà phê đá

Đá dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời hấp thụ sự ấm áp và tạo ra một hiệu ứng nhiệt trị liệu thư giãn và sự mệt mỏi từ từ tiêu tan. Đồ nội thất hiện đại được làm bằng đá thể hiện những ý tưởng thiết kế ngoạn mục và vô cùng mới mẻ. Thiết kế nội thất bằng đá cung cấp các sản phẩm tự nhiên, độc đáo cho trang trí nhà và thân thiện với môi trường.

Đồ nội thất bằng đá trang trí không gian theo phong cách hiện đại

Thiết kế sang trọng và bền vững của đồ nội thất bằng đá mang đến cho chúng ta rất nhiều sự ngạc nhiên. Đá bằng đồ gỗ mộc mạc kéo dài hàng thế kỷ và gợi cảm giác tự nhiên của ngôi nhà, nội thất trang nhã, phòng ốc sang trọng. Ý tưởng thiết kế nội thất bằng đá rất đa dạng và hấp dẫn, kết hợp đồ gỗ và đá tạo nên những sản phẩm nội thất độc đáo, không giống với bất cứ một món đồ nội thất nào khác giúp không gian tươi mới và sinh động hơn.

Nguồn: lushome

=>> Tham khảo thêm mẫu rèm cuốn tại Morehome


Related

Share

MOREHOMEGROUP

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]