TIN TỨC

Bộ sưu tập 3 thiết kế căn hộ hiện đại sang trọng và tiện nghi

Những hình ảnh về bộ sưu tập 3 thiết kế căn hộ hiện đại sang trọng và tiện nghi dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự ngạc nhiên và mong muốn được sở hữu một không gian sống với những thiết kế nội thất hiện đại nhất.

Hãy cùng chiêm ngưỡng ba không gian sống với ý tưởng thiết kế căn hộ hiện đại do nội thất Morehome sưu tầm. Với tiêu chí thiết kế nhỏ gọn, phối hợp hài hòa giữa kiến trúc, ánh sáng và màu sắc để tạo nên một không gian tuyệt vời.

1. Thiết kế căn hộ hiện đại để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời

Điểm nổi bật nhất của căn hộ này là không gian trần nhà được thiết kế cao. Kết hợp một chút ánh sáng cùng một chiếc quạt trần với đường nét kiến trúc thẳng giúp cho căn phòng có một sự hài hòa. Căn hộ này với nối thất từ gỗ và đá mang đến sự liên kết với thiê nhiên. Bạn sẽ cảm thấy mình được hòa vào thiên nhiên tươi đẹp một cách rất thú vị.

Không gian phòng khách với thiết kế nội thất nổi bật

Để không gian phòng khách trở nên ấn tượng màu xanh của gối trang trí, màu ghi của bộ ghế sofa, mang đến cho gia chủ cảm giác thoải mái.

Sàn nhà được thiết kế mở và thoáng mát, cùng kệ trang trí bằng gỗ công nghiệp ở phía sau của ghế sofa tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Một không gian làm việc với bộ bàn ghế mang đến một cái nhìn tuyệt đẹp.

Lối vào nhà được sử dụng gỗ công nghiệp ốp tường tạo nên sự ấm áp và dễ chịu. Căn hộ này đã sử dụng thiết kế nội thất gỗ công nghiệp để tạo một không gian đầm ấm và nhẹ nhàng.

Thiết kế chung cư hiện đại với gỗ công nghiệp

Trong phòng ngủ các nội thất làm từ gỗ như tủ quần áo, kệ trang trí phía đầu giường, bàn trang điểm giúp cho căn phòng sang trọng và hiện đại hơn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhẹ nhàng, thông thoáng

Hệ thống cửa sổ ở phía sau giường làm cho căn phòng trở nên sáng sủa và thoáng mát cùng với các đồ đạc nằm gần các bức tường như bàn ghế gỗ, đèn ngủ giúp căn phòng hoàn hảo hơn.

Thiết kế nội thất hiện đại với phòng ăn sang trọng

Khu vực phòng ăn được thiết kế nội thất hiện đại với ánh sáng vàng từ những chiếc đèn thả, kết hợ với những chiếc ghế ăn uốn cong mềm mại và màu nâu tự nhiên của bàn ăn tạo nên một khu vực ăn uống sang trọng và ấm cúng.

Khu vực phòng bếp thiết kế liền mạch với phòng ăn

Nhà bếp gắn liền với khu vực ăn uống và dường như hoàn quyện một cách liền mạch với màu trắng của các bức tường xung quanh và màu nâu tự nhiên của gỗ ở khu vực tiền sảnh. Toàn bộ phòng bộ toát lên sự hiện đại, sắc nét và sạch sẽ, đảm bảo đầy đủ công năng khi sử dụng.

2. Thiết kế nội thất hiện đại tối giản nhưng đủ tiện nghi

Căn hộ chung cư này được thiết kế khá đơn giản với ánh sáng tự nhiên là chủ yếu. Cách lựa chọn và bố trí nội thất không quá cầu kì, cửa sổ chiếu sáng vào phòng khách giúp không gian luôn tươi sáng.

Phòng khách chung cư ấn tượng và mới lạ

Thiết kế chung cư hiện đại với phòng khách ấn tượng từ một chiếc gương ngay phía sau bộ sofa sang trọng giúp căn phòng thoáng đãng hơn. Sàn nhà được sử dụng gỗ công nghiệp để trang trí và hoàn thiện không gian.

Thiết kế căn hộ hiện đại với phòng ăn ấm áp

Phòng ăn với tông màu ấm áp từ màu vàng của lọ hoa trang trí, màu vàng của những chiếc đèn thả. Bên cạnh đó là một khu vực làm việc tuy không quá rộng nhưng khá tiện nghi. Nó giúp kết nối hai không gian này với nhau mà không bị tách rời.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại cuốn hút

Thiết kế nội thất phòng ngủ vô cùng hiện đại với phần đầu giường được lát gỗ công nghiệp để tạo điểm nhấn. Các nội thất trong phòng được sắp xếp ngăn nắp và hoa học với bộ giường ngủ đơn giản nhưng mang lại sự êm ái và thoải mái. Một chiếc tivi treo tường sẽ giúp bạn giải trí khi cần thiết.

3. Thiết kế chung cư hiện đại như một bức tranh nghệ thuật

Hình ảnh bạn nhìn thấy trong thiết kế chung cư này là một bức tranh nghệ thuật được sử dụng các vật liệu từ kính và kim loại. Đây là điều bạn sẽ tìm thấy trong tác phẩm thiết kế này. Đưa sân vào vào không gian sống giúp bạn ngôi nhà càng tươi sáng và thoáng đãng hơn.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại

Không gian sinh hoạt chung được thiết kế ấn tượng và nổi bật với bộ ghế sofa bọc da đen huyền bí, trần nhà được thiết kế bằng những đường nét sáng tạo kết hợp với điểm nhấn mảng tường treo tivi ốp gỗ công nghiệp.

Bàn ghế phòng ăn gỗ công nghiệp sang trọng

Ghế ngồi làm từ chất liệu gỗ đẹp kết hợp chất liệu đá mịn dọc theo sàn nhà. Các tủ trắng sáng tạo pha trộn với những bức tường trắng xung quanh giúp cho khu vực nhà bếp hoàn hảo hơn. Một chiếc đèn thả màu đen hình nón tạo ra một điểm nhấn độc đáo và tinh tế trong phòng.

Khu vực phòng ăn thiết kế nội thất giản dị, tinh tế

Đằng sau cầu thang, bạn sẽ tìm thấy một khu vườn mở, một tính năng độc đáo trong bất kỳ ngôi nhà nào. Cầu thang di chuyển lên tầng trên có các bậc thang được ốp gỗ kết hợp phần lan can tay vịn làm từ kim loại tạo nên sự mới lạ cho không gian. Khu vực ăn uống được thiết kế ở phía đối diện của cầu thang đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đủ chức năng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản với màu nâu nhẹ nhàng

Phòng ngủ được thiết kế rất nhẹ nhàng với màu trắng là màu chủ đạo, kết hợp với một số mảng tường ốp gỗ và cầu thang kết cấu lên khu vực gác sét. Cách sắp xếp nội thất khá đơn giản nhưng đầy đủ với giường ngủ bằng gỗ, bàn trang điểm, gương trang trí.

Thiết kế nội thất chung cư với phòng tắm tiện nghi

Cuối cùng, trong phòng tắm, gạch đá màu xám, gỗ và đá granite kết hợp với nhau để tạo nên một không gian sang trọng. Những đồ đạc, thiết bị vệ sinh cao cấp mang đến một phòng tắm hiện đại, ấn tượng. Và một bức tường ngăn kính đơn giản để tách nó ra khỏi phần còn lại của không gian.

Trên đây là ba mẫu thiết kế chung cư hiện đại được nội thất Morehome sưu tầm và giới thiệu đến quý bạn đọc chiêm ngưỡng để tìm ra những ý tưởng thiết kế mới lạ nhất cho không gian sống của mình.

=>> Tham khảo Mẫu rèm cửa hiện đại tiện nghi


Related

Share

MOREHOMEGROUP

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]